หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

Điểm tên danh sách phụ kiện đính kèm vũ khí trong game Call of Duty Mobile

Trong dòng game FPS mang tên Call of Duty thì các phụ kiện đính kèm vũ khí là đồ vật không thể thiếu trong mọi cuộc giao tranh. Đặc biệt là bộ phụ kiện đính kèm súng cực chất giúp các game thủ gây sát thương cực lớn góp phần giúp game thủ tiêu diệt kẻ địch trong chớp mắt. Vậy đâu là những vũ khí cần thiết cho bạn trong mọi cuộc đấu để có thể gia tăng sức mạnh cho bạn? Tất cả những thắc mắc trên sẽ có lời giải trong bài viết dưới đây hãy theo dõi để cung cấp đủ phụ kiện kèm vũ khí cho mình.

Để bắt đầu, chúng ta cần biết phụ kiện là hệ thống bộ phận gắn ngoài cho vũ khí nhằm cải thiện các chỉ số chuyên biệt, từ đó giúp người chơi điều khiển dễ dàng hơn. Theo đó những phụ kiện này sẽ ảnh hưởng đến các chỉ số bao gồm: Damage - Sát thương Accuracy - Độ chính xác Fire Rate - Tốc độ bắn Range - Tầm bắn Mobility - Độ cơ động. Dưới đây sẽ giúp bạn điểm danh các loại phụ kiện chất, đỉnh.

Hướng dẫn chi tiết các loại phụ kiện vũ khí trong Call of Duty

Quick Draw

Đây là một dạng tay cầm (Grip) không giúp tăng bất cứ chỉ số nào trong 5 chỉ số chính nhưng lại cực kỳ cần thiết cho game thủ. Đúng như cái tên, Quick Draw cho phép game thủ đưa súng lên ngắm một cách nhanh hơn... trợ lực cực tốt trong những pha xử lý nhanh như đọ súng tầm gần hay phản công kẻ địch đang tập hậu mình.

Suppressor

Suppressor Suppressor hay Giảm Thanh được đánh giá là một phụ kiện đặc biệt trong Call of Duty Mobile khi không tăng chỉ số nào trong 5 chỉ số chính. Theo đó, Suppressor cho phép game thủ khi khai hỏa không để lộ vị trí của mình trên hệ thống Mini Map. Điều này cho phép những game thủ thích tập hậu kẻ thù hay đánh úp bằng cách di chuyển liên tục xung quanh Map hoạt động dễ dàng hơn, thậm chí có nhiều Kill cùng lúc mà không bị phát hiện.

Stock

Stock hay Báng Súng là phụ kiện gắn sau của vũ khí, ở đây nó giúp tăng chỉ số Cơ Động cho người chơi. Bên cạnh đóm Stock còn giúp tăng chỉ số này cho phép game thủ có tốc độ di chuyển cao hơn khi ngắm bắn, từ đó cho phép lách người trái - phải qua lại một cách dễ dàng hơn. Đây là khả năng khá cần thiết cho game thủ vì nó giúp bạn chiến thắng những pha 1 đấu 1 với kẻ địch, đặc biệt là trên Mobile.

Phụ kiện Stock hay báng súng

FMJ - Full Metal

Jacket Full Metal Jacket có thể được giải thích như là đạn xuyên giáp, được thiết kế với phần lõi từ kim loại mềm bao bọc bởi vỏ làm bằng kim loại cứng. Điều này cho phép đạn có tốc độ đầu nòng lớn hơn và đồng thời khả năng xuyên giáp dễ dàng hơn. Sử dụng FMJ cho phép vũ khí tăng chỉ số Sát Thương lên cao hơn 10 đơn vị.

Scope

Tiếp theo trong bảng phụ kiện vũ khí chính là Scope, bao gồm Red Dot, Holo và Tactical Scope. Trong đó Red Dot là loại Scope cơ bản, Holo có ống ngắm rộng hơn nhưng khoảng nhìn xung quanh hẹp hơn, trong khi Tactical Scope có khả năng Zoom xa hơn.

Scope

Laser Sight

Laser Sight hay Đèn Laser đây được cho là phụ kiện gắn đầu súng, cho phép game thủ tăng chỉ số Accuracy hay Độ chính xác của vũ khí tương ứng. Nó cũng cho phép game thủ bắn ở chế độ không ADS (Ngắm qua đầu ruồi hoặc Scope) chính xác hơn bình thường.

Fast Mag

Fast Mag được biết đến là một loại băng đạn thay nhanh, cho phép game thủ tăng tốc độ thay đạn. Với loại súng LMG, phụ kiện này là khá cần thiết do tốc độ thay của loại súng này khá tốt thời gian.

Foregrip

Đây cũng là một trong những loại tay cầm trong Call of Duty Mobile tuy nhiên khác với Quick Draw nó giúp tăng Độ Chính Xác của vũ khí. Ở đó nó cho phép người chơi khi ADS (Ngắm qua đầu ruồi hoặc Scope) và khai hỏa một cách chuẩn chỉ hơn.

Tùy theo đặc tính riêng từng khẩu súng và cách bạn sử dụng chúng trong Call of Duty: Mobile VN, những phụ kiện nâng cấp bên dưới là món đồ không thể thiếu để nâng cao hiệu quả chiến đấu của bạn! Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn một số loại phụ kiện vũ khí chất lượng để giúp bạn giao tranh lên top.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น