หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

Cách chơi Senna Hỗ trợ mùa 10

Như các bạn đã biết thì Senna được nhiều người dùng như một xạ thủ nhưng khi cô ả ra đời lần đầu tiên thì nhiệm vụ của cô ta là Hỗ trợ với bộ kĩ năng toàn diện. Bài viết hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến tất cả mọi người những khả năng cơ bản nhất của Senna.

Nếu bạn đang thực sự hứng thú với Senna thì hãy tranh thủ điều khiển cô nàng ngay trong mùa giải này nhé. Lý do là vì Senna vốn là một tướng mới được Riot ra mắt nên cô nàng vẫn được buff sức mạnh rất nhiều. Trong mùa giải năm nay Senna sẽ dễ dàng chiếm lợi thế trên đường cũng như trở thành ngôi sao tỏa sáng gánh team đấy.

Chúng mình sẽ tập trung giới thiệu bảng ngọc trước rồi đến cách chơi trong trận đấu, ở các phần này bạn sẽ tìm được rất nhiều thông tin hữu ích đấy.

Bảng bổ trợ

Nhánh ngọc chính – Pháp Thuật:

●    Triệu hồi Aery giúp tăng thêm sát thương cho những lần lao lên cấu rỉa máu đối phương và cũng mang lại một lượng giáp nho nhỏ cho đồng minh khi cô sử dụng kĩ năng để hồi máu cho họ.

●    Với sự tiêu tốn năng lượng và sử dụng kĩ năng liên tục thì bạn cần có Dải Băng Năng Lượng để mang lại 250 mana khi có đủ cộng dồn cộng thêm khả năng hồi phục mana khá đáng kể.

●    Có sải tay dài để rỉa máu nên bạn hãy chọn Tập Trung Tuyệt Đối để gây thêm sát thương khi lượng máu của bạn trên 70%

●    Củng cố cho khả năng rỉa máu thì có Thiêu Rụi mang lại một lượng sát thương cộng thêm khá đáng kể ở đầu game.

Nhánh ngọc phụ - Kiên Định:

●    Vì cần phải lao lên liên tục để rỉa máu đối phương nên cô ả cũng có thể phải nhận lại sát thương. Giáp Cốt sẽ giảm đáng kể lượng sát thương mà kẻ địch gây vào người Senna.

●    Khả năng hồi máu từ chiêu Q và R của Senna sẽ tăng thêm một bậc với Tiếp Sức.

Mảnh Ngọc:

●    Sức mạnh thích ứng.

●    Sức mạnh thích ứng.

●    Máu cộng thêm.
Senna luôn đi cùng bảng ngọc thích hợp của mình
Senna luôn đi cùng bảng ngọc thích hợp của mình
Cách lên đồ

Trang bị khởi đầu: Lưỡi Gươm Đoạt Thuật, 2 Bình máu và Mắt Tổ Phụ Kiện.

Trang bị sau lần biến về đầu tiên: mua thêm Giày Thường, vài Bình Máu và Mắt Kiểm Soát

Trang bị hoàn chỉnh: Mảnh Chân Băng, Dạ Kiếm Draktharr, Kiếm Ma Youmuu, Lư Hương Sôi Sục, Cốc Quỷ Athene, giày Bạc hoặc Ninja.

Trang bị khác: Kiếm Âm U, Áo Choàng Bóng Tối.
Cách lên đồ thông minh sẽ giúp Senna có sức mạnh không tưởng
Cách lên đồ thông minh sẽ giúp Senna có sức mạnh không tưởng
Cách chơi Senna

Đầu game

●    Với lợi thế tầm bắn xa, hãy lao lên cấu rỉa máu liên tục khiến đối phương khó chịu với combo cơ bản đánh thường – Q (Bóng Tối Xuyên Thấu).

●    Để tăng tiến sức mạnh thì bạn cần cố gắng lượm thật nhiều linh hồn nhưng đừng quá cố gắng lên quá cao để lượm linh hồn vì như thế sẽ khiến bạn rơi vào tình thế nguy hiểm.
Vào giai đoạn đầu game Senna rất cần các linh hồn để lấy kinh nghiệm
Vào giai đoạn đầu game Senna rất cần các linh hồn để lấy kinh nghiệm
●    Với chiêu W – Ràng Buộc với tốc độ bay chậm thì bạn cần chờ đối phương hết chiêu thức né hoặc khi đối phương lao lên ăn lính để tung chiêu

●    Q – Bóng tối xuyên thấu vừa có khả năng gây sát thương lên tướng địch vừa có khả năng hồi máu cho đồng đội cùng lúc nên bạn hãy dùng chiêu thức thật khéo léo.

●    Với chiêu E – Lời Nguyền Sương Đen vừa cho phép bạn và đồng đội rút lui vừa tạo ra một pha gank bất ngờ cho đối phương.

Giữa game:

●    Khi đạt cấp độ 6, hãy liên tục quan sát toàn bản đồ để hỗ trợ đồng đội với tầm sử dụng toàn bản đồ của chiêu cuối R – Hắc Ám Soi Rọi. Hoặc đơn giản là ra đòn kết liễu những con mồi thấp máu

●    Liên tục cắm mắt và quét mắt của đối phương.

●    Tuy là một hỗ trợ nhưng bạn cũng có thể gây một lượng sát thương không thể coi thường nên hãy chọn vị trí để gây sát thương, tạo hiệu ứng khống chế cũng như hồi máu cho đồng đội.

Cuối game:

●    Sử dụng E lên đồng minh khi họ bị tấn công làm mất tầm nhìn của đối thủ.

●    Lựa chọn góc đứng phù hợp để tung R và Q trúng nhiều tướng nhất có thể

●    Lúc này với lượng sát thương lớn cùng sải tay được tăng tiến sức mạnh nhờ thu thập Sương thì bạn được coi như một xạ thủ, hãy chọn góc để bắn và gây sát thương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น