หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Evelynn Đi Rừng trong Liên Minh Tốc Chiến dành cho người mới

Liên Minh Tốc Chiến đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn game online. Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu những sức mạnh và khả năng chiến đấu riêng mang đến cho các game thủ những trải nghiệm bất ngờ nhưng không kém phần thú vị. Evelynn chính là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả. Được biết đến là một trong những sát thủ tàng hình đáng nể trong bản meta hiện tại, Evelynn đang trở thành nỗi ám ảnh lớn với các vị trí trọng điểm trong game. Bài viết sẽ hướng dẫn cách chơi Evelynn Đi Rừng với bảng ngọc mạnh nhất.

Đi rừng được biết đến là một trong những vị trí phổ biến của sát thủ tàng hình Evelynn trong game Liên Minh Tốc Chiến .Vì vậy, các game thủ có thể lựa chọn Evelynn nếu muốn solo rank đơn ở vị trí thuận lợi này.

Bộ kỹ năng cần biết

Nội tại - Yêu Ảnh: Chỉ sau vài giây mà không xảy ra giao tranh thì tướng Evelynn chính thức được Yêu Ảnh bao bọc. Kỹ năng này kích hoạt có tác dụng hỗ trợ vị tướng này phục hồi nhanh hơn nếu thấp máu. Khi bắt đầu từ cấp độ 6 trở đi, Yêu Ảnh sẽ có Ngụy Trang, điều đó vô cùng có lợi cho Evelynn vì nó giúp cô ẩn nấp khỏi tầm nhìn của kẻ thù (trừ trường hợp đang ở gần tướng địch hoặc Mắt Kiểm Soát hoặc trụ). 

Sát thủ tàng hình Evelynn

Kỹ năng số 1 là Gai Căm Hận: Vị tướng Evelynn sẽ tiến hàng quất vào hướng chỉ định nhằm mục đích tạo ra lượng sát thương lớn lên đơn vị đầu tiên trúng phải. Trong trường hợp quất trúng mục tiêu thì ngay lập tức 3 đòn đánh hoặc chiêu thức tiếp theo của vị tướng này sẽ giáng lên mục tiêu đó thêm lượng sát thương đáng kể. Mục tiêu mà trúng phải là quát thì một lượng hồi chiêu tương đối lớn của Gai Căm Hận sẽ được trả về. Hơn nữa, sau khi tung ra chiều đầu tiên thì cô nàng Evelynn có khả năng tung thêm Gai Căm Hận nhiều nhất 2 lần nữa để tạo ra một dải gai có thể bay nhanh xuyên qua chỗ đối thủ gần nhất. Dải gai đó vô cùng lợi hại khi nó có thể làm rất cả kẻ địch trúng phải bị thương. Tất nhiên, Gai Căm Hận luôn ưu tiên hạ gục đối thủ mà đang bị tướng Evelynn dồn tấn công.

Kỹ năng số 2 là Khiêu Gợi: Cô nàng Evelynn sẽ nguyền rủa tướng hoặc có thể quái chỉ định chỉ trong phút chốc và không quên làm lộ vị trí của nàng ta cho các đối tượng mục tiêu. Sau khi đòn đánh trúng hay kỹ năng kế tiếp của tướng Evelynn giáng lên mục tiêu mà bị nguyền rủa thì có thể xóa bỏ được lời nguyền, điều đó sẽ giúp hoàn lại tiêu hao cho Khiêu Gợi và tất nhiên sẽ làm chậm mục tiêu một cách đáng kể. Nên nhớ lời nguyền mà tồn tại tối thiểu trong hai giây thì xóa bỏ nó có thể làm mê hoặc mục tiêu. Trong trường hợp mục tiêu đó là tướng thì Kháng Phép của chúng sẽ giảm đi nhanh chóng chỉ trong vài giây. Còn với trường hợp mục tiêu là quát thì thời gian mê hoặc sẽ phải tăng thêm hoặc nhưng chính chiêu thức này cũng đã tạo lên một lượng sát thương lớn khiến kẻ địch khiếp sợ. Một lưu ý cần biết khi mà tung ra chiêu Khiêu Gợi thì sẽ không bao giờ làm mất Ngụy Trang của Yêu Ảnh.

Kỹ năng Khiêu Gợi của Evelynn

Kỹ năng số 3 là Quất Roi. Theo đó, tướng Evelynn sẽ dùng hai sợi roi để xiên thẳng vào kẻ địch, tạo ra một đòn đánh và lượng sát thương mạnh mẽ chỉ với một lượng máu nhiều nhất của mục tiêu. Sau đó, cô nàng Evelynn sẽ nhanh chóng được tăng tốc độ di chuyển. Khi tung chiêu Quất Roi lần đầu tiên sau khi rơi vào trạng thái Yêu Ảnh có thể tạo ra thêm một lượng sát thương nữa và hỗ trợ nàng ta đến gần chỗ mục tiêu. Kỹ năng cuối cùng là Hắc Ám Bùng Nổ. Tướng Evelynn sẽ tiến hành giải phóng yêu lực, trở nên không thể bị chỉ định, càn quét kẻ thù phía trước. Sau đó Evelynn sẽ nhanh chóng dịch chuyển về phía sau một khoảng cách lớn để tạo thêm một lượng sát thương nữa lên những kẻ thù thấp máu.

Trình tự tăng kĩ năng

Bạn nên nâng kỹ năng theo trình tự kỹ năng 1 rồi đến kỹ năng 3 và cuối cùng là kỹ năng 2. Lượng sát thương chính sẽ được tạo ra từ Gai Căm Hận và Quất Roi còn Khiêu Gợi thì chỉ cần 1 cấp là ổn. Dừng quên nâng chiêu cuối ở các cấp 5, 9 và 13.

Tận dụng các điểm mạnh của Evelynn trong mỗi cuộc chiến

Bảng ngọc và phép bổ trợ khuyên dùng cho tướng Evelynn

Bảng ngọc được khuyên dùng cho Evelynn là Electrocute, Hunter Vampirism, Spirit Walker, Mastermind. Còn phép bổ trợ không thể thiếu cho nàng Evelynn là Tốc Biến hỗ trợ nàng ta áp sát nhanh nhằm mục đích bắt lè mục tiêu ngay say khi tung chiêu Khêu Gợi hoặc dùng để tăng khoảng cách trốn thoát nếu chẳng may bị tóm bất chợt và Trừng Phạt vì đây là phép tiêu chuẩn được đánh giá là mạnh nhất mà cần phải trang bị khi đi rừng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn chơi Evelynn Đi Rừng hiệu quả nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น