หน้าเว็บ

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Bạn đã biết cách xếp đồ ngăn nắp trong Minecraft?

Không gian sống đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hàng ngày của con người. Ngăn nắp, khoa học và bạn sẽ tận dụng được tối đa khoảng không mình có để phục vụ cho nhu cầu của bản thân mình.

Tuy vậy, nếu ngược lại, thuộc mẫu...không chăm chỉ lắm, bạn hoàn toàn có thể biến không gian sống của mình thành một bãi chiến trường đúng nghĩa, nơi mà bạn có thể mất hàng giờ chỉ để kiếm một món đồ nào đó.

Trong thế giới ảo của game Minecraft, bạn cũng sẽ phải sắp xếp mọi thứ thật tốt, thật khoa học, để có thể tối ưu không gian mình có, qua đó giúp quá trình chơi được thông suốt nhất có thể.

Bạn đã biết cách sắp xếp đồ khoa học nhất trong Minecraft chưa? Hãy tham khảo kinh nghiệm dưới đây của chúng tôi.
Minecraft là tựa game phổ biến hàng đầu thế giới
Minecraft là tựa game phổ biến hàng đầu thế giới
Trước tiên: Minecraft là trò gì vậy?

Trừ khi bạn không vào mạng, không chơi game khoảng...10 năm qua, việc không biết Minecraft là gì là điều khó có thể chấp nhận được. Trong trường hợp đó, đây là một số điều bạn cần biết về Minecraft.

Tựa game Minecraft do nhà sản xuất game độc lập ít tên tuổi Majong Games cung cấp, đã nằm trong top những tựa game phổ biến nhất Thế giới trong nhiều năm qua.

Trò chơi này cho phép game thủ tạo ra thế giới của riêng mình, theo ý mình thích, với nền tảng là những viên gạch vuông vức, xù xì, có phần xấu xí.

Dù đơn giản như vậy, song với sức sáng tạo không giới hạn của người chơi, một thế giới ảo với quy mô lớn chưa từng thấy đã được tạo ra, là nơi họ được thỏa sức sáng tạo.
Sắp xếp đồ vật sao cho hợp lý trong Minecraft là rất quan trọng
Sắp xếp đồ vật sao cho hợp lý trong Minecraft là rất quan trọng
Nhập môn về sắp xếp đồ trong Minecraft

Để có thể cất đi những món đồ, trước hết bạn phải có những rương đồ, tất nhiên rồi. Tuy vậy, mỗi chiếc rương chỉ có một lượng slot chứa đồ giới hạn. Chính vì vậy, càng về sau này nhu cầu cất đồ của bạn lại càng lớn. Kết quả là bạn chắc chắn sẽ phải có hàng chục, thậm chí hàng trăm hòm đồ khác nhau.

Khi ấy, để có thể quản lý chúng một cách tốt nhất, bạn không còn cách nào khác ngoài việc xây dựng những kho chứa riêng biệt, chuyên để chứa rương đồ. Lúc này bạn sẽ phải đối diện với thách thức làm sao để có thể kiếm đồ nhanh nhất khi cần.

Một số kinh nghiệm về kho chứa đồ cần biết

- Làm mọi cách để kho chứa của bạn kiên cố nhất có thể.
- Không nên để rương đồ ở những vị trí "khơi khơi dễ thấy".
- Các loại nguyên liệu thô bạn nên chế tạo thành dạng khối, như vậy sẽ tiết kiệm diện tích hơn, thuận tiện hơn cho việc lưu trữ.
- Một cách đơn giản nhất để quản lý rương đồ là dán cho nó những cái nhãn dễ nhớ, dễ hiểu.
Kinh nghiệm xếp đồ trong Minecraft tưởng chừng như đơn giản, song cũng đòi hỏi bạn phải dành thời gian để tư duy mới có thể thực hiện được
Kinh nghiệm xếp đồ trong Minecraft tưởng chừng như đơn giản, song cũng đòi hỏi bạn phải dành thời gian để tư duy mới có thể thực hiện được
Bí kíp xếp đồ Minecraft: học cách phân loại

Với hàng đống đồ trong tay, để có thể sắp xếp chúng vào những rương đồ, rồi vào các kho đồ một cách khoa học nhất, điều tiên quyết bạn cần nhớ là không được trộn lẫn chúng với nhau một cách bừa bãi, vô tội vạ. Hãy chịu khó dành thêm chút thời gian xếp các món đồ vào hòm đồ với các loại đồ vật tương tự chúng.

Tùy theo cách chơi game của mỗi người mà có thể có cách phân loại khác nhau, phù hợp với nhu cầu của bản thân mỗi người. Nhưng quan trọng nhất là phải có phân loại.

Số lượng đồ càng lớn thì bạn cần phân loại càng chi tiết. Cũng có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể chi tiết hóa quá trình sắp xếp này.

Ví dụ như, thay vì đơn giản là xếp theo loại đồ vật, bạn có thể mở rộng thêm thành xếp trên hay dưới nó hòm đồ về các loại vật dụng, nguyên liệu cần để chế tạo hay làm ra nó. Như là các loại cuốc, xẻng để đào đá, gỗ, sẽ được đặt lên trên cùng so với đá, gỗ. Hay như với cùng một loại vật dụng, bạn có thể sắp xếp theo độ mới/cũ hay độ xịn sò của chúng.

Làm gì thì làm, miễn là sau cùng khi cần một món đồ, bạn không phải cuống lên tìm đỏ mắt giữa một rừng những thứ hầm bà lằng không liên quan là được.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น